PHƯƠNG THUỐC CHỮA BỆNH DẠ DÀY CHO MẸ BẦU


PHƯƠNG THUỐC CHỮA BỆNH DẠ DÀY CHO MẸ BẦU

Phụ nữ có bầu khi mang thai phải chịu rất nhiều áp lực để giúp giữ thai nhi được khỏe mạnh và mẹ cũng được khỏe mạnh. Vì thế việc trang bị cho mình những kiến thức để tránh khỏi bệnh tật là điều cần thiết nhưng không phải ai cũng làm tốt điều này.

Đặc biệt với những phụ nữ mang bầu mà bị đau dạ dày hay dio quá trình mang bầu ốm nghén suy nghĩ nhiều lo lắng căng thẳng rất dễ dẫn tới đau dạ dày hoặc bệnh sẽ nặng hơn trước.

Do đó chúng tôi có một số lời khuyên mả chị em phụ nữ mang bầu nên đê ý để giúp cơ thể chống bệnh tật và tinh thần thoải mái hơn

– Bà bầu bị đau dạ dày khi mang thai nên ăn thành nhiều bữa nhỏ thay vì ba bữa lớn mỗi ngày. Một bữa ăn quá no có thể làm căng phồng dạ dày gây áp lực lên vùng ngực.

– Nên tuyệt đối tránh xa rượu, đồ uống chứa cafein, hạn chế chocolate, kiểm soát thức ăn giàu gia vị bởi vì chúng làm tăng tiết dịch axit trong dạ dày gây nên những cơn co thắt trong dạ dày.

– Nên nghỉ ngơi sau mỗi bữa ăn giúp cho thức ăn được chuyển hóa tốt trong dạ dày và ruột tránh được hiện tượng trào ngược thức ăn lên thực quản.

– Nên tránh vận động hoặc luyện tập ngay sau khi ăn. Khoảng 2-3 giờ sau khi ăn bạn mới bắt đầu vận động.

– Nên phòng tránh căng thẳng, stress. Nghỉ ngơi, vận động, hít thở sâu hợp lý sẽ giúp bạn tránh được dấu hiệu thừa axit trong dạ dày.

Trong thời kỳ mang thai nên dùng thực phẩm có thể hỗ trợ giẩm tiết dịch vị. Thực phẩm được bác sĩ khuyên dùng là trứng và sữa, đây là thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng trong thai kỳ, vừa trung hòa axit trong dạ dày.

– Nên dùng trà dây thay nước uống hàng ngày và tập thói quen tốt trong ăn uống để chấm dứt tình trạng bệnh.
————————————————————

Tham khảo thêm
cây thuốc chữa bệnh dạ dày ở đường link dưới:

Đau dạ dày hãy dùng TRÀ DÂY THẢO NGUYÊN
Gọi ngay 0978 957 844, 01212 39 79 88
Chi tiết tại: www.TrieuChungDauDaDay.com – www.TraThaoNguyen.com – ChoVN.vn
Email: ChuaTriBenhDaDay@gmaill.com

Đặt hàng tại
link: http://www.chovn.vn/Tra-day-thao-nguyen?tracking=568dc6b24c6f9

Viết một bình luận