Bí quyết chữa trị dứt điểm đau bao tử mới cực hiệu quả

Bạn đã quá mệt mỏi với những cơn đau râm ran và dai dẳng? Nếu Bạn muốn sức khoẻ được tốt hơn, không phải nhăn mày nhíu mặt chịu đựng những cơn đau bao tử hành hạ, thoát khỏi chế độ ăn uống kiêng khổ sở, ngán ngẩm với hàng nắm thuốc tây NHƯNG vẫn chưa có cách trị đau bao tử hiệu quả

BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU

– Bạn bị đầy hơi, chướng bụng khó chịu

-Bạn đang bị cơn đau hành hạ ngày đêm?

– Bạn đã đi khám, chữa khắp nơi không khỏi bệnh

 -Thuốc tây, nội soi dạ dày là nỗi ám ảnh đối với Bạn

-Chữa đau bao tử Bệnh đau bao tử làm bạn và gia đình lo lắng

 -Bao tử bạn đã nhờn với thuốc tây chưa có phương pháp chữa trị

BỆNH ĐAU DẠ DÀY, KHÔNG CHỮA NHANH SẼ RẤT NGUY HIỂM

 ảnh hưởng đến sức khỏe

Bạn có chịu nổi với những cơn đau râm ran và giai dẳng hay không? Mỗi lần bị vậy, Bạn thường mất ngủ, ăn uống không được và gần như bị suốt cân. “Cách đây 1 tháng, Tôi có thân hình cân đối vậy mà khi bị bệnh dạ dày-bao tử đã làm tôi xanh xao, gầy guộc, Tôi ăn vô thứ gì là ói ra thứ đó, gần như Tôi chỉ ăn cháo trắng. Tôi giảm từ 63 kg xuống còn 53 ký chỉ vì dạ dày hành hạ. Bạn bị chứng đau dạ dày kinh niên, sẽ thấu hiểu điều này.

Ảnh hưởng đến công việc – sự nghiệp

Tôi đi làm, mà cứ lo ngay ngáy về cái bao tử của mình. Mỗi  khi đau, tôi toát hết mồ hôi và chỉ biết ôm bụng ngồi. Khi nặng quá chỉ biết nằm mà rên rỉ chịu đựng. Những lúc đó, tôi phải bỏ cả công việc. Vì thế, tiến độ và kế hoạch công việc thường không đạt được như mong muốn. Có nhiều lần, tôi xin nghỉ để chữa bệnh đau dạ dày cho khỏi mới đi làm. Nhưng căn bệnh này chữa mãi mà không khỏi. Thành ra, tôi vẫn phải sống chung với nó. Tôi làm việc chăm chỉ, nhưng sự thăng tiến thường đến với tôi sau cùng. Đó là bởi tôi mang căn bệnh có thể đau, làm hỏng việc bất cứ lúc

 Ảnh hưởng đến người thân, đồng nghiệp

Căn bệnh đau dạ dày hay đau bao tử không chỉ làm khổ tôi mà khổ cả  người xung quanh. Ba mẹ, em tôi luôn phải chú ý, chăm sóc tôi mỗi khi lên cơn đau. Họ đưa tôi đi hết nới này, nơi khác mà vẫn không khỏi. Các đồng nghiệp cũng đỡ đần tôi nhiều. Có khi, còn phải chở tôi về mỗi lúc cơn đau quá nặng. Nhiều khi vì bệnh tình của tôi, mà lại ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của người khác

Tốn nhiều tiền của

“Có bệnh phải vái tứ phương”. Câu nói của ông bà ta quả không sai. Tôi đưa Ngoại đi khắp nơi từ bệnh viện tới các phòng khám mà chưa nơi nào chưa dứt điểm hiệu quả. Bao nhiêu tiền của dành dụm mấy năm cũng mất bay theo nhưng những cơn đau của Ngoại nhưng thương thay … Bệnh đau bao tử của Ngoại vẫn không khỏi

Nguy cơ ung thư

Theo các lương y, bệnh đau dạ dày ở giai đoạn nào đó, có thể biến chứng thành ung thư dạ dày. Và khi đã ung thư rồi thì phải cắt. Nhẹ thì cắt một chút. Chứ để ung thư ác tính xem như bỏ đi.

Chính vì muốn giúp các bệnh nhân của mình nên PGS tiến sĩ Vũ Nam Phó Giám Đốc BV Y học cổ truyền trung ương đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp trị đau dạ dày đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém đó là sử dụng TRÀ DÂY

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI DÙNG TRÀ TRÀ DÂY THẢO NGUYÊN

CHỮA TẬN GỐC BỆNH ĐAU DẠ DÀY?

Mũi tên động

 Sử dụng Dược Liệu Quý để chữa trị cho Bạn

 Chắc chắn sẽ cắt cơn đau nhanh nhất

 Mang lại cho Bạn Giải pháp hiệu quả và an toàn nhất để chiến thắng căn bệnh đau dạ dày

 Bạn sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh của việc uống nhiều thuốc tây mà không khỏi bệnh

 Bạn sẽ không phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng

 Mang lại sức khoẻ và niềm vui cho Bạn

 Giúp Bạn an thần dễ ngủ

 Giúp bạn không nóng trong người, mát gan giải độc trong cơ thể

 Kích thích tiêu hoá giúp Bạn ăn ngon miệng hơn

CHÚNG TÔI ĐÃ GIÚP RẤT NHIỀU BỆNH NHÂN

Anh Bình ở TP HCM Cảm Nhận Từ Sử Dụng Trà Dây Trị bệnh đau dạ dày

(Uống trà dây Thảo Nguyên được 2 tháng, Anh Bình cho biết anh thấy công dụng của nó rất tốt. Khi uống xong, anh cảm nhận được vị thơm, ngọt và mát của trà. Sử dụng nhiều lần giúp cơ thể anh thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Anh đã chia sẻ cho nhiều đồng nghiệp ở cơ quan về trà dây Thảo Nguyên.)

—————————————————–

Chị Vi ở TP HCM phản ánh về chữa bệnh đau dạ dày bằng TRÀ DÂY THẢO NGUYÊN


 
Chị Vi bị đau nhiều năm, viêm dạ dày, trào ngược thực quản nó cứ inh ích trong bụng và ăn vào hay bị ợ hơi, ợ chua và muốn trào ra, đến nối bụng cũng trương to ra như bị mang thai 2-3 tháng, rất khó chịu, sau khi đi khám và vô tình gặp được tôi ngay tại bệnh viện, tôi đã giới thiệu cho chị dùng thử và và chị đã thấy bụng không còn in ích hay ợ hơi ợ chua trào ngược dạ dày nữa, chị tâm sự, nhưng ngại quay phim chị chỉ cho chụp hình và thu âm ngay tại nhà chị trong một cơn mưa khá lớn ở Quận Bình Thạnh TP HCM, chị Vi tâm sự:

Trích lời chị Vi: Sau khi uống và thấy tác dụng của Trà Dây Thảo Nguyên chữa bệnh đau dạ dày, trào ngược dạ dày rất tốt, chị Vy đã chia sẻ cho rất nhiều người từ người thân trong gia đình cho đến bạn bè đồng nghiệp. Chị cho biết mọi người đều thấy cảm giác rất tốt, tiêu hóa nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, trà dây Thảo Nguyên còn giúp trị trào ngược dạ dày, giúp người bệnh bớt ợ chua, bớt ho và giảm khó thở khi ngủ vào ban đêm. Uống trà dây Thảo Nguyên giúp cho chị và bạn bè thanh lọc cơ thể, da dẻ trở nên hồng hào hơn. Ông xã chị bị viêm túi mật, thấy tác dụng của trà dây Thảo Nguyên cũng đã uống thử. Hiện tại, trà dây Thảo Nguyên đã trở thành thức uống không thể thiếu trong gia đình chị.

—————————————————–

Ông Hùng ở Hà Nội đã chữa dứt điểm bệnh viêm loét dạ dày mà bao nhiêu năm ông phải đối mặt:


Ông Hùng là một người đã từng mắc bệnh đau dạ dày cách đây 5 năm: đau thắt, đầy bụng, ợ chua, không ăn uống được và sút cân rất nhanh là triệu chứng đau dạ dày của ông. Chế độ ăn uống không điều độ cộng thêm việc uống rượu bia đã làm ông bị bệnh viêm loét dạ dày ở giai đoạn nặng. Ông đã đến bệnh viện chữa trị rất nhiều mà không khỏi.

Khổ sở vì căn bệnh, ông đã thử chữa bệnh bằng Đông y, cứ nghe ở đâu có cách chữa hay là ông lại tìm đến nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cuối cùng, ông đã thử sử dụng nước trà dây và hiệu quả của nó đã làm ông rất bất ngờ.

Nó đã giúp ông khỏi bệnh chỉ trong một thời gian ngắn. Không chỉ giúp sức khỏe ông tốt hơn mà điều trị bằng trà dây Thảo Nguyên còn giúp ông tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

—————————————————–

Anh Trụ ở TP Hồ Chí Minh chữa bệnh đau dạ dày (triệu chứng đau dạ dày) với Trà Dây Thảo Nguyên cảm nhận:

—————————————————–

Anh Oanh ở Hà Nội chữa bệnh đau dạ dày (triệu chứng đau dạ dày) với Trà Dây Thảo Nguyên cảm nhận:

    (Trích lời Ông Oanh (ở Hà Nội) năm nay 65 tuổi, bị bệnh đau dạ dày và viêm đại tràng mãn tính. Hơn 10 năm nay, ông đã sử dụng rất nhiều loại thuốc từ Tây y đến Đông y nhưng không khỏi. Sau khi biết được công dụng của trà dây và được bác sĩ tư vấn, ông đã quyết định sử dụng và có được kết quả điều trị rất tốt. Uống tới tháng thứ 4, bệnh của ông đã đỡ hẳn. Sau 8 tháng sử dụng trà dây, sức khỏe của ông đã trở lại bình thường, ăn uống ngon miệng và hoàn toàn không đau bụng nữa.)

 Đau dạ dày hãy dùng TRÀ DÂY THẢO NGUYÊN

    TRÀ DÂY THẢO NGUYÊN được chọn hái tại vùng núi cao hơn 1500m tại Đà Lạt còn gọi là thau rả (tiếng Nùng), khau rả (tiếng Tày), hồng huyết long, điền bổ trà, ngưu khiên tỵ…, có tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis (Hook.et arn.) Planch, thuộc họ nho (Vintaceae). Đây là một loại cây leo, mọc hoang ở trong rừng Dân gian thường hái toàn thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày. Nước chè dây có mùi thơm, vị ngọt, uống khá dễ chịu, uống xong để lại vị ngọt ngót tự nhiên nơi cổ họng rất tuyệt.

CÔNG DỤNG
    Chữa viêm loét dạ dày, hành tá tràng, sát khuẩn.
    Thanh nhiệt, mát gan, giải độc, sạch miệng, nhuận trường.
    Ngoài ra, chè dây Thảo Nguyên còn có tác dụng an thần, dễ ngủ.
    Trung hòa axit.
    Giảm đau dạ dày, trào ngược, ợ hơi, ợ chua.
    Kháng khuẩn.
    Làm lành ổ loét.
    Chống viêm.
    Không có tác dụng phụ, không gây ngộ độc cấp tính.
    Không ảnh hưởng tới chỉ tiêu hóa sinh và huyết học.
    Không gây ảnh hưởng đến sinh sản và duy truyền
    Giải rượu bia, thanh lọc cơ thể.
    Giảm huyết áp

CÁCH DÙNG

    Cho 15-20g Trà Dây Thảo Nguyên vào bình và cho khoản 1/2 lít nước sôi, sau khoảng 3- 5 phút, có thể pha làm 2 đến 3 lần nước sôi đến khi nhạt thì thôi, có thể uống nóng hoặc để nguội (dùng như trà bình thường, có thể uống đặc hoặc loãng theo khẩu vị). Uống thay nước uống hàng ngày.
    Có thể pha trà chế vào chai mang đi để dùng cho cả ngày và dùng mọi lúc mọi nơi.

KHUYẾN CÁO

    Để có tác dụng tốt, nên kiên cử ăn uống theo chỉ định của Bác sỹ.
    Giảm bớt những thói quen không tốt ảnh hưởng đến triệu chứng đau dạ dày.
    Tốt nhất là uống vào lúc mới ngủ dậy vào buổi sáng, lúc bao tử trống rỗng là lúc hiệu quả tốt nhất, uống hơi đậm thì tốt hơn.
    Tốt nhất là nên uống nóng.
    Trường hợp huyết áp thấp thì thêm đường hoặc gừng để tăng huyết áp.

…………..
Tham khảo thêm cây thuốc chữa bệnh dạ dày ở đường link dưới:
http://www.trieuchungdaudaday.com/2014/08/dau-da-day.html


Viết một bình luận