Bài thuốc tuyệt vời giúp chữa bệnh đau dạ dày – tá tràng hiệu quả nhất


Bài thuốc tuyệt vời giúp chữa bệnh đau dạ dày – tá tràng hiệu quả nhất
. Trong thời gian gần đây, ở khắp đâu miền đất nước việt nam. Bất kể đi đâu cũng nghe người ta bàn tán. Đến chuyện có một loại thuốc uống chữa đau dạ dày. Cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi.

Bài thuốc hay chữa bệnh đau dạ dày – tá tràng

Ngay khi xuống tầu tấp vào một quán nước ven đường của thành phố Biên Hoài – Đồng Nai. Chúng tôi dò hỏi về chuyện của bài thuốc trà dây chữa đau dạ dày kia. Người chủ quán nhanh nhảu: “Đó là chuyện có thực rất nhiều người dân quanh đây đã sử dụng trà dây. Thảo nguyên và đạt được kết quả thành công mỹ mãn “.

Người đàn bà này còn cho biết. Người dân ở nơi công nghệ phát triển nhất tổ quốc này ai cũng biết về bài thuốc. Chữa đau dạ dày này và những câu chuyện xúc động về hiệu quả của loại thuốc trà dây mang lại.


Bà hàng nước kể có một cụ già 70 tuổi ở Biên Hòa bị bệnh đau dạ dày hành hạ suốt 30 năm. Đã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Khi tìm đến với loại trà dây Thảo Nguyên thì  đã mau chóng khỏe mạnh. Theo hướng dẫn điều trị của anh Tiến (người tư vấn về sử dụng loại trà dây này). Cụ đã khỏi hẳn bệnh.

Rồi một anh ở tận Khánh Hoà cũng bị bệnh đau dạ dày-tá tràng hành hạ mới. 40 tuổi mà nhìn hom hem như cụ già, anh này bị dạ dày-tá tràng nặng đã cắt mất ¾ dạ dày rồi. Thế nhưng bệnh dạ dày -tá tràng cũng chẳng tha cho anh. Đã không ăn uống được nhưng thi thoảng vẫn phải vào. Cấp cứu trong bệnh viện vì bị bị xuất huyết dạ dày. May nhờ những thang thuốc kỳ lạ của anh Tiến mà bệnh tình dần tiến triển. Than thuốc thực ra là loại trà dây diệu kỳ.


Điều kỳ diệu là sau vài tháng điều trị. Đi nội soi lại, bác sĩ bảo vết loét của anh ấy đã liền sẹo.

Anh ấy coi bài thuốc trà dây. Thảo Nguyên như là ân nhân cứu mạng và xin làm anh em kết nghĩa với anh Tiến. Năm nào cũng mang vợ con tận Khánh Hoà lên Đà Lạt chơi…. Chuyện về loại trà dây Thảo Nguyên chữa khỏi dạ dày  thì có. Ngồi kể vài ngày cũng không hết (bà hàng nước cười nói).

Chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình lên Đà Lạt. Và tìm đến địa chỉ  71 Phù Đổng Thiên Vương để tìm gặp bằng được anh. Tiến có bài thuốc kỳ diệu là loại trà dây đã cứu sống hàng ngàn người này. tiếp chúng tôi là một anh chàng cao ráo, cần mẫn với phong thái lịch thiệp và giọng nói điềm đạm, anh chàng tên Tiến cho biết:  Gia đình anh đã có truyền thống trồng và sử dụng trà dây để chữa cơn đau dạ dày trong dòng tộc.

Mà, ông chính là người hiện đang tiếp tục công việc trồng, bảo quản và phân phối loại trà dây này. Hiện ông đang làm Giám đốc của công ty TNHH TM & DV Tinh Hoa.

Khi chúng tôi nói rằng: “Chúng tôi được nghe nhiều người dân ở đây tôn sùng anh như một vị thần, đã cứu sống cả ngàn người ”.Aanh Tiến cườì và nói: “Tôi không phải là thần hay tiên gì đâu Tôi chỉ là một người phát hiện ra liều thuốc chữa bệnh cho mọi người mà thôi. Còn việc số người tôi cứu mỗi năm lên đến hàng nghìn người thì đó là sự thật. Cũng bởi tôi được thừa kế loại trà dây này, trách nhiệm và công việc của tôi là trồng và cung cấp sản phẩm này đến những người đang bị đau bệnh dạ dày- tá tràng, những người bệnh tôi mà đã nhận cung cấp loại trà dây này thì sẽ tận tình hướng dẫn sử dụng để chữa cho họ khỏi tận gốc bệnh mới thôi”.


Trích báo Yann & TP

Viết một bình luận