Thuốc Đặc Trị Đau Dạ Dày Hiệu Quả Và An Toàn

Bệnh đau dạ dày thường mang đến cảm giác vô cùng đau đớn và khó chịu. Vậy thuốc đặc trị đau dạ dày nào hiệu quả trong việc giảm thiểu nỗi đau và an toàn cho sử dụng ? 

1. Tìm hiểu về bệnh đau dạ dày 

Khi nói đến đau dạ dày (đau bao tử ) là nói đến các bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hoá. Người bệnh có cảm giác đau và khó chịu là do dạ dày “lên tiếng” vì chịu sự tổn thương do tác động bên ngoài vào cơ thể. Có rất nhiều bệnh lý liên quan tới đau dạ dày như : viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược thực quản hay nặng nhất là ung thư dạ dày. 

Hình 1. Bệnh đau dạ dày thường làm bạn khó chịu 

2. Thuốc đặc trị đau dạ dày nào phổ biến hiện nay ?

Thuốc đặc trị đau dạ dày có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm ra một phương thuốc phù hợp, hiệu quả và an toàn cho cơ thể không phải là điều dễ dàng. 

– Thuốc Tây y

Hình 2. Thuốc tây không chắc là sự lựa chọn tốt nhất
Thuốc Tây y thường là lựa chọn số một của người mắc bệnh nói chung và người đau dạ dày nói riêng. Thuốc đau dạ dày theo Tây y thường mang đến hiệu quả tức thời, tiện dụng ở dạng viên và dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu. Thế nhưng, việc sử dụng thuốc Tây y không hẳn là phù hợp với nhiều cơ địa. Với thành phần hoá chất cao, thuốc Tây y thường đi kèm với nhiều tác dụng phụ, kích ứng mạnh với cơ thể. Người bệnh sử dụng thuốc đặc trị đau dạ dày Tây y lâu ngày còn có thể bị nóng trong người dẫn đến nổi mụn, dị ứng. Chị em phụ nữ thì lo lắng về thay đối sắc tố, khô da, kém sắc. Ngoài ra, thuốc Tây thường có giá cả tương đối cao. 

· Thuốc chiết xuất từ thảo dược

Hình 3. Trà dây mệnh danh là “thuốc đặc trị đau dạ dày” từ thiên nhiên 

Ngày nay, người bệnh có xu hướng thay đổi sang các loại thuốc có chiết xuất từ thiên nhiên. Các loại thảo dược này có trong tự nhiên, từ xa xưa đã được ông cha nghiên cứu và sử dụng làm vị thuốc quý. Nếu là thuốc đặc trị đau dạ dày có nguồn gốc thảo dược thì phải kể đến trà dây ( còn gọi là chè dây ). Trà dây mọc hoàn toàn hoang dã ở thiên nhiên, ban đầu được tìm thấy ở khu vực miền núi phía Bắc. Trà dây với các đặc tính làm trung hoà axit , chống viêm kháng khuẩn, giảm đau và làm lành các ổ loét… trở thành một vị thuốc đặc trị đau dạ dày được nhiều người biết đến. Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học công nhận tác dụng của trà dây đối với bệnh đau dạ dày. Ngoài ra cũng có các loại thảo dược khác có thể chữa đau dạ dày như nghệ, mật ong, hồng hoa, táo tàu… 

3. Thuốc đặc trị đau dạ dày thảo dược từ Trà Dây Thảo Nguyên

Với hương thơm dịu dàng, vị ngọt nhẹ dễ uống, Trà Dây Thảo Nguyên là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bệnh đau dạ dày của bạn. Các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau âm ỉ … sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng sử dụng sản phẩm. 
Bạn không cần lo lắng về các tác dụng phụ của sản phẩm khi sử dụng lâu dài. Thuốc đặc trị đau dạ dày từ Trà Dây Thảo Nguyên sẽ hỗ trợ bạn thanh lọc cơ thể nóng bức, an tâm giữ gìn sức khoẻ và sắc đẹp của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không cần quá lo lắng về giá cả của sản phẩm. Trà Dây Thảo Nguyên là lựa chọn đáng tin cậy cho căn bệnh đau dạ dày của bạn.
 

Hình 4. Trà Dây Thảo Nguyên sấy khô 

Hy vọng các thông tin nêu trên sẽ hữu ích trong việc lựa chọn loại thuốc đặc trị đau dạ dày cho bạn và người thân, sớm tìm ra phương pháp trị bệnh hiệu quả.

Chúc bạn đọc sức khoẻ !

Viết một bình luận